3 cách tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nâng cao uy tín công ty

3 cách tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nâng cao uy tín công ty

3 cách tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nâng cao uy tín công ty

Để nâng cao uy tín cho công ty, hiện nay các đơn vị tổ chức sự kiện không ngừng tung ra nhiều cách tổ chức sự kiện chuyên nghiệp mới mẻ. Điều đó đáp ứng sự tò mò của khách hàng. Khơi gợi tính cách thích khám phá để đạt được mục đích. Tuy nhiên, tất cả sự sáng tạo trên đều cần có nền tảng vững chắc và không thể chối bỏ đó là ba yếu tố quan trọng: cách thức truyền đạt thông điệp sự kiện, lên kịch bản và thái độ làm việc phải gây được thiện cảm với khách hàng.

1.Thái độ làm việc

Luôn mỉm cười khi có thể giúp bạn giữ được thái độ tích cực khi làm việc

Một trong những điều quan trọng trong cung cách tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đó là điều chỉnh thái độ làm việc. Trong quá trình tư vấn, bạn cần chuẩn bị cho mình tâm thế vững vàng. Cởi mở với nọi yêu cầu từ đối tác. Vì ít nhiều bạn sẽ phải đối mặt với một vài trường hợp khách hàng khó tính. Nhiệm vụ của bạn là mang đến một cảm giác thoải mái để đối tác dễ dàng chấp nhận gợi ý đưa ra. Hãy học cách kiềm chế bản thân trước khi muốn trở thành một nhà ngoại giao tốt. Nếu thái độ của một trong hai bên không ổn định, nguy cơ thất bại trong giao dịch là rất cao. Đồng thời, trong suốt quá trình chuẩn bị chương trình, một thái độ làm việc tích cực tạo không khí thư giãn xua đi căng thẳng cho những người cùng tham gia tổ chức.

2. Kịch bản

Kịch bản độc đáo tạo điểm nhấn cho sự kiện

Việc lên kịch bản như thế nào cũng là một câu hỏi trong cách tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Kịch bản cần biểu đạt đầy đủ nội dung thiết yếu của sự kiện. Lời văn dễ hiểu, không nên dùng quá nhiều từ chuyên ngành. Nếu sự kiện chuyên về quảng bá sản phẩm bạn nên có hình ảnh minh họa nhiều hơn phần chữ, tránh gây nhàm chán. Ngược lại, các buổi hội thảo thì cần đầu tư nhiều cho phần văn bản. Câu văn chau chuốt, nghiêm chỉnh. Tránh dùng tiếng lóng khi viết kịch bản vì dễ gây khó hiểu cho người nghe. Người phụ trách cần linh hoạt, có cái nhìn bao quát, nắm tổng thể chương trình. Có khả năng phối hợp với nhân viên điều phối để phân công công việc cho phù hợp.

3. Cách thức truyền đạt

MC nắm vai trò chính yếu trong việc truyền đạt ý nghĩa của buổi sự kiện tới người tham gia. Người dẫn chương trình cần hoạt bát, khéo léo trong sử dụng ngôn ngữ là công cụ để thu hút sự chú ý của mọi người. Ngoài ra, sự phối hợp hỗ trợ của hoạt cảnh sân khấu, thiết bị âm thanh ánh sáng cũng góp phần làm nổi bật thông điệp mà công ty đưa ra. Sự kết hợp đồng điệu giữa hai yếu tố con người và thiết bị là phương pháp tối ưu nhất để lại ấn tượng cho khán giả giúp sự kiện thành công.

Với phong cách tổ chức sự kiện chuyên nghiệp được cải tiến trong hơn một thập kỉ hoạt động, Hoàn Vũ luôn mong muốn mang đến cho bạn những cách tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn có nhu cầu tổ chức sự kiện xin hãy goi ngay hotline: 08.7306.1666 để được tư vấn chi tiết.

 

Nhận xét ()

lên trên
ho tro khach hang HOTLINE: 0964.73.74.73 Hoặc 028.7306.1666 (Tư Vấn Miễn Phí) _ HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN !