3 quy tắc thiết kế biển quảng cáo ấn tượng

3 quy tắc thiết kế biển quảng cáo ấn tượng

3 quy tắc thiết kế biển quảng cáo ấn tượng

Thiết kế biển quảng cáo là một trong những bước thiết yếu để quảng bá hình ảnh sản phẩm. Tuy nhiên, không dễ dàng để có thể tạo ra được một biển quảng cáo có tác động tích cực, đi vào tâm trí người tiêu dùng. Đó là cả một sự công phu kết hợp giữa các hình ảnh, biểu tượng, màu sắc và thông điệp. Ngày hôm nay, Hoàn Vũ sẽ cùng bạn tìm hiểu một số quy tắc cơ bản để có thể thiết kế biển quảng cáo ấn tượng

  1. Màu sắc

Sử dụng màu sắc tương phản như vàng- đen, đỏ- trắng sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ. Màu sắc chính là điều thu hút ánh nhìn người qua đường đầu tiên, vì vậy việc kết hợp các màu sắc với nhau chính là yếu tố quyết định cho một biển quảng cáo đẹp.

Màu sắc rất quan trọng trong lĩnh vực quảng cáo thị giác

Những màu sắc tương tự nhau sẽ đem đến cảm giác mờ nhạt, không đặc sắc. Một tấm biển quảng cáo không đủ sức “níu kéo” ánh nhìn của người qua đường liệu có thể gọi là một tấm biển quảng cáo ấn tượng hay không?

  1. Nội dung ngắn gọn, súc tích, dễ ghi nhớ

Nội dung biển quảng cáo nên đi thẳng vào vấn đề một cách súc tích, rõ ràng

Thông thường, người qua đường sẽ không có thời gian để “nghiền ngẫm” biển quảng cáo của bạn. Chỉ có 4 giây để gây ấn tượng và tuyền đạt ý tưởng truyền thông của sản phẩm nên biển quảng cáo cần phải có nội dung ngắn gọn, súc tích, dễ ghi nhớ. Hơn nữa, biển quảng cáo chính là nơi cung cấp thông tin khái quát về sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi cũng như cách thức liên hệ mua hàng. Vì vậy, một biển quảng cáo ấn tượng sẽ không chỉ có thiết kế độc đáo mà có nội dung ngắn gọn, sức tích, dễ ghi nhớ.

  1. Phông chữ dễ đọc

Và không kém phần quan trọng ở cách trình bày nội dung đó chính là sự lựa chọn phông chữ.  Những phong chữ hoa mĩ dù có đẹp và uyển chuyển đến đâu nhưng đối với tấm biển quảng cáo ngoài đường, điều quan trọng là sự rõ ràng để có thể tiếp cận với các khách hàng tiềm năng một cách nhanh gọn nhất chứ không phải là sự cầu kì, rườm rà. Sẽ chẳng có ai muốn dừng mắt ở một biển quảng cáo có dòng chữ rối rắm khó đọc và rồi tấm biển quảng cáo mà bạn cho là ấn tượng đó lại trở thành một vật vô dụng trong con đường tiếp cận quảng bá sản phẩm, thương hiệu của bạn. Một biển quảng cáo với phông chữ rối rắm có thể sẽ gây ấn tượng, nhưng đó sẽ không phải là kiểu ấn tượng mà bạn mong muốn có ở khách hàng.

Mong rằng với một vài nguyên tắc cơ bản kể trên, bạn sẽ có cho mình một hình dung rõ ràng hơn về biển quảng cáo ấn tượng. Hãy đến với Hoàn Vũ, bạn sẽ không bao giờ thất vọng!

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm thiết kế bảng quảng cáo ấn tượng.

Nhận xét ()

lên trên
ho tro khach hang HOTLINE: 0964.73.74.73 Hoặc 028.7306.1666 (Tư Vấn Miễn Phí) _ HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN !