Ấn tượng của bạn với bảng quảng cáo ngoài trời là gì?

Ấn tượng của bạn với bảng quảng cáo ngoài trời là gì?

Ấn tượng của bạn với bảng quảng cáo ngoài trời là gì?

Bảng quảng cáo ngoài trời (Pano) là một trong những loại hình quảng cáo thông thường và lâu đời nhất trong lịch sử ngành quảng cáo của thế giới, chính vì thế mà những bảng quảng cáo cho từng sản phẩm và thương hiệu ngày càng phải tạo cho mình sự đặc biệt và nổi bật thì mới có thể thu hút ánh nhìn của người qua đường.

Trên ngã tư Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh thuộc quận Gò Vấp. Tôi rất ấn tượng về những bộ đồ Vest nam được thể hiện trên một tấm bảng quảng cáo được treo trên một tòa nhà ngay ngã tư và chắc hẳn các bạn cũng sẽ không ít lần ấn tượng với những tấm bảng quảng cáo khác nhau như thế. Cho nên sau một hồi dừng đèn đỏ ngắm nhìn tấm bảng quảng cáo đó, tôi mới tự hỏi mình rằng làm thế nào nó lại trở nên hấp dẫn tôi đến như vậy?

12-1

Khai thật đi, bạn có bị thu hút bởi những tấm bảng như thế này?

  1. Chất liệu được sử dụng khi thiết kế

Thật đơn giản nếu như mang một tấm bạt về và cứ việc tô vẽ lên đó những ý tưởng tuyệt vời của bạn, nhưng nếu để treo tấm bạt đó lên cho mọi người chiêm ngưỡng từ ngày này sang ngày khác, hết tháng này tới tháng nọ thì liệu bạn có đảm bảo rằng những gì bạn vẽ sẽ còn nguyên vẹn với thời gian?

Tấm bạt được sử dụng để làm bảng quảng cáo phải được làm bằng những chất liệu có thể chịu được “sức mạng của thời gian” trong một thời điểm nhất định thì những gì thể hiện trên nó mới có thể lưu giữ được lâu mà không bị nhòa hoặc rách nát chỉ sau vài ngày sử dụng.

12-2

Tôi chi muốn có ngay một chai CocaCola khi nhìn thấy thứ này lúc dừng đèn đỏ vào buổi trưa

  1. Kích thước của những tấm bảng quảng cáo

Không một ai phủ nhận rằng những bảng quảng cáo có kích thước lớn và chiếm một tầm nhìn nhất định trong mắt người đi đường sẽ mang sản phẩm được thể hiện trên nó tiến gần hơn đến với những khách hàng tiềm năng. Bảng quảng cáo càng lớn, bạn càng có nhiều không gian hơn để “tha hồ” truyền tải thông tin về sản phẩm, thông tin càng nhiều và chi tiết, khách hàng càng dễ hình dung về hình ảnh, công dụng và chức năng của sản phẩm.

12-3

Bảng quảng cáo càng lớn, thông tin về dịch vụ và sản phẩm càng đầy đủ

  1. Vị trí lắp đặt những tấm bảng quảng cáo

Mọi người ai cũng biết những tấm bảng quảng cáo nên được đặt ở những nơi có đông người qua lại thì hiệu quả sẽ cao hơn. Điều này hoàn toàn hiển nhiên, nhưng nếu hỏi rằng “nên đặt ở chỗ nào ở những nơi đó?” thì sẽ chẳng có mấy người trả lời được đâu, vì đâu phải bạn cứ đem hàng ra chợ là sẽ bán được có đúng không nào, tất cả phải nhờ vào việc bạn ngồi ở đâu trong cái chợ đó nữa.

Thế nên ngoài việc chế tạo bảng quảng cáo cho khách thì tư vấn nên đặt chỗ nào khi khách chưa xác định được vị trí là điều mà các nhà làm quảng cáo nên quan tâm. Và công ty Hoàn Vũ cũng vậy, tư vấn khách hàng về vị trí lắp đặt bảng quảng cáo là điều mà công ty luôn đặt lên hàng đầu khi nhận một đơn hàng. Trong kinh doanh không chỉ có “thuận mua vừa bán”, biết quan tâm đến khách hàng mới chính là hành động thể hiện sự tôn trọng của mình đối với họ.

Theo như tôi được biết thì Pano là một trong những hình thức quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp. Vậy nên nếu công ty của bạn chỉ vừa mới thành lập hoặc khả năng tài chính không cao, tại sao bạn lại không sử dụng loại hình này để quảng bá sản phẩm của chính mình chứ?

Nhận xét ()

lên trên
ho tro khach hang HOTLINE: 0964.73.74.73 Hoặc 028.7306.1666 (Tư Vấn Miễn Phí) _ HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN !