Bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu chi phí cho đợt quảng bá thương hiệu?

Bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu chi phí cho đợt quảng bá thương hiệu?

Bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu chi phí cho đợt quảng bá thương hiệu?

Để quảng bá thương hiệu của mình, các doanh nghiệp thường phải nhờ đến sự hộ trợ của các phương tiện truyền thông, nhất là các phương tiện thông tin đại chúng như báo chí (báo truyền thống hay báo mạng), truyền hình,... để khiến càng nhiều người biết đến công ty mình càng tốt. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều tổ chức lựa chọn hình thức tổ chức sự kiện, tài trợ chương trình truyền hình,… để đánh bóng tên tuổi của mình. Nhưng tóm lại, bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu chi phí cho đợt quảng bá thương hiệu?

Để đánh giá về mức tiết kiệm chi phí cho các đợt quảng bá khác nhau, thông thường người ta sẽ dựa vào kết quả thu nhận được từ sự tương tác của mọi người đối với thương hiệu, kết quả càng tốt và càng nhiều người biết đến sản phẩm thì đồng nghĩa với việc chi phí bạn bỏ ra dù có khổng lồ cũng hết sức hợp lý.

6-1

Sự kiện diễn ra tại một gian phòng thế này thì chắc chắn chi phí sẽ không hề rẻ

Vậy nếu chỉ xét riêng một khoản tổ chức sự kiện để PR cho doanh nghiệp thì theo bạn nghĩ chi phí nên đầu tư như thế nào để đại được hiệu suất cao nhất nhưng vẫn nằm trong khả năng tài chính của doanh nghiệp?

  1. Không lãng phí

Nghe có vẻ hơi thừa nhỉ?Tất nhiên muốn tiết kiệm thì không được lãng phí rồi đúng không nào? Nhưng hãy để tôi giải thích cho ban về vấn đề này. Thường thì trước khi một sự kiện được tổ chức, nhà đầu tư chắc chắn sẽ ngồi tính toán xem nên chi bao nhiêu ở những khoản nào cho hợp lý. Tuy nhiên mọi việc đều có thể xảy ra và đôi khi sự tính toán đó lại không theo như ý muốn của họ, chỉ đến khi chương trình diễn ra và các lỗ hổng trong tính toán xuất hiện, khâu này thừa quá nhiều trong khi khâu kia lại quá thiếu

Vậy thì ngoài sự sai lầm trong tính toán, số lượng thừa ra sẽ được tôi gọi là lãng phí. Và chắc chắn điều này sẽ xảy ra nếu bạn tính toán không cẩn thận (về số lượng người tham dự, số lượng người mà bạn sẽ cung cấp quà hoặc những thứ tương tự trong một chương trình,…).

6-2

Khả năng tài chính của công ty có hạn, thế nên đừng lãng phí tiền bạc

Sự lãng phí này là bất khả kháng và bắt buộc chúng ta phải chấp nhận.Nhưng nếu như bạn đã tính toán và tài trợ cho nhiều chương trình của mình mà trường hợp này thường xuyên xảy ra thì chẳng khác nào ném tiền qua cửa sổ và khi đó, hãy nghiêm túc xem xét lại cách tính toán của bản thân trước khi bạn tự đào huyệt chôn chính mình.

Lãng phí có thể xảy ra ở cả địa điểm mà bạn tổ chức sự kiện, một sự kiện tầm trung sẽ không có lý do gì để xuất hiện ở một gian phòng được treo rất nhiều đèn chùm trên trần nhà và trông như chỉ dành cho giới quý tộc lui tới. Vì vậy hãy cân nhắc và bàn bạc với mọi người trong tổ chức hoặc công ty trước khi ra quyết định về địa điểm tổ chức sự kiện.

  1. Chi phí dựa vào quy mô của sự kiện

Chi phí còn dựa vào quy mô sự kiện lớn hay nhỏ và bạn chắc chắn không thể bỏ một vài chục triệu để thực hiện một chương trình được hàng ngàn người mong đợi cả. Những sự kiện có quy mô lớn thường được sử dụng để củng cố địa vị thương hiệu và gây dấu ấn nhiều hơn trong tâm trí người tiêu dùng.Thế nên nếu bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ thì đừng “liều mạng” dồn tiền mà tổ chức một chương trình khủng nếu chưa có nhiều người biết về thương hiệu của bạn.

6-3

Một sự kiện nhỏ không nên tổ chức ở một nơi trông quá xa hoa thế này

  1. Lựa chọn một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với giá cả hợp lý

Tôi để phần này vào cuối cùng vì tôi muốn chia sẻ với bạn nhiều hơn về vấn đề này. Nếu như bạn đã “lỡ” lãng phí như ở trên mục 1 trong một vài sự kiện thì lời khuyên chân thành của tôi là bạn nên tìm một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp thực hiện chương trình và góp ý giúp bạn về những khoản phải chi trong sự kiện, vì họ đã đi nhiều nơi và thực hiện nhiều chương trình nên những lãng phí về mặt này họ thường xuyên nhận ra và chắc chắn sẽ có giải pháp cho các trường hợp thế này.

Ngoài ra một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ có những kĩ năng nghiệp vụ đặc biệt để giúp cho chương trình của bạn trở nên chất lượng hơn và có khả năng thu được nhiều kết quả tốt đẹp hơn so với khi bạn tự đứng ra tổ chức sự kiện mà chưa thật sự có kinh nghiệm về lĩnh vực này.

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp còn có thể tư vấn giúp bạn cả về địa điểm tổ chức sự kiện cũng như nhận định về quy mô chương trình mà bạn muốn tổ chức để lên kế hoạch làm việc và hành động cho hợp lý. Một sự kiện có quy mô lớn chắc chắn sẽ có nhiều việc cần làm hơn là một cuộc họp báo và địa điểm diễn ra hai sự kiện chắc chắn sẽ khác nhau, trong khi sự kiện lớn có thể tổ chức ngoài trời thì một cuộc họp báo cần phải ở trong một gian phòng trang trọng với không gian thoải mái và yên tĩnh để mọi việc diễn ra suôn sẻ. Tôi xin đảm bảo họ sẽ biết điều này và giúp bạn thực hiện điều đó trơn tru.

Và chắc hẳn bạn cũng đã biết hiện nay các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp xuất hiện rất nhiều và kinh nghiệm của họ về từng lĩnh vực sự kiện cũng rất khác nhau. Nhưng nếu có thể, tôi xin gợi ý với bạn công ty tổ chức sự kiện Hoàn Vũ, đội ngũ mà bạn rất đáng để tin tưởng giao phó và tôi nghĩ rằng họ sẽ đảm bảo cho bạn về một sự kiện chất lượng nhưng hoàn toàn tiết kiệm chi phí.

Nhận xét ()

lên trên
ho tro khach hang HOTLINE: 0964.73.74.73 Hoặc 028.7306.1666 (Tư Vấn Miễn Phí) _ HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN !