Bảng quảng cáo đang bước đến thời kì đỉnh cao mới?

Bảng quảng cáo đang bước đến thời kì đỉnh cao mới?

Bảng quảng cáo đang bước đến thời kì đỉnh cao mới?

Tại thời điểm mà các loại hình quảng cáo đã và đang dần trở nên bão hòa, các doanh nghiệp đứng trước nhiều sự lựa chọn về nhiều cách thức quảng cáo sản phẩm khác nhau thì bảng quảng cáo lại bắt đầu nổi lên như một trào lưu mới. Đối với một loại hình quảng cáo truyền thống như Pano, thật sự đây là một bước ngoặt cực kì quan trọng, bởi hiện nay hầu hết người ta thường sử dụng những công cụ quảng cáo có thiên hướng về công nghệ để tiết kiệm chi phí như Marketing Online,…

Bảng quảng cáo ngoài trời đang bước đến thời kì đỉnh cao mới của mình

Nhưng nếu như tìm hiểu và đánh giá một cách đúng đắn, chúng ta sẽ chẳng quá bất ngờ khi biết được lý do tại sao bảng quảng cáo lại bắt đầu bước đến đà phát triển đỉnh cao mới của mình.

1. Chi phí cho một bảng quảng cáo ngoài trời

Đây là sự quan tâm đầu tiên và luôn luôn xuất hiện là một trong những đề mục quan trọng khi nói về những ưu điểm của bảng quảng cáo ngoài trời. Để tối ưu hóa lợi nhuận mang về cho công ty thì ngoài những việc như tăng năng suất lao động,… thì các doanh nghiệp cũng luôn chú trọng đến việc cắt giảm chi phí đầu tư vào sản phẩm nhưng vẫn giữ được nguyên giá trị cũng như chất lượng của món hàng đó.

Cắt giảm chi phí có rát nhiều cách thức khác nhau, tuy nhiên nếu như quy mô sản xuất và dây chuyền sản xuât hiện tại của bạn bắt buộc cần phải có từng đó số lượng nhân công để làm việc, thì việc tiết kiệm chi phí sẽ được nhắm đến ở các chiến lược quảng bá sản phẩm. Và khi bảng quảng cáo đáp ứng được điều này, chúng sẽ được sử dụng như một sự thật hiển nhiên.

Chỉ việc bỏ ra một số tiền vừa phải và bạn sẽ có được một khu vực treo Pano đẹp thế này đây

Đối với các doanh nghiệp vừa mới thành lập, việc mua những khoảng trống để quảng cáo tại các miền website nổi tiếng là một việc làm có thể tốn kém hơn trong khi việc họ cần làm với bảng quảng cáo ngoài trời chỉ là việc thuê một công ty thiết kế Pano – điển hình là công ty Hoàn Vũ – và việc tiếp theo đó là tìm kiếm những địa điểm thuận lợi để treo “nó” lên, trả tiền điện và tiền mặt bằng là xong việc. Các bước này không gặp phải sự cạnh tranh gay gắt như là việc giành một khung quảng cáo nhỏ ở các website nổi tiếng phía trên.

2. Hình ảnh trên Pano dễ được bắt gặp và tiếp thu vào bộ nhớ khách hàng

Trả lời thật đi, khi bạn đi đường và gặp 1 bảng quảng cáo, lần sau đi ngang qua đoạn đường đó liệu bạn có nhìn lại bảng quảng cáo đó? Nếu câu trả lời là đúng, thì bạn đã bị thu hút bởi công dụng lớn nhất mà Pano đem lại.

Với kích thước to lớn của mình, bảng quảng cáo có thể được nhìn thấy từ xa, và phụ thuộc vào màu sắc chủ đạo của sản phẩm mà đôi khi chỉ cần nhìn thấy những đường nết trang trí trên Pano mà người đi đường đã có thể hình dung ra được trên đó đang thể hiện sản phẩm gì. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cần có thời gian để khách hàng tiềm năng nhìn thấy và ghi nhớ vào bộ nhơ vô hạn của mình là não. Còn đối với các công ty tập đoàn lớn, việc sử dụng bảng quảng cáo thể hiện sản phẩm của mình như là một hành động gợi nhớ hình ảnh sản phẩm trong tâm trí người tiêu dùng.

Heniken đã làm rất tốt trong việc gợi nhớ hình ảnh sản phẩm của mình

Với chiến lược quảng cáo khôn ngoan đó của mình, bạn đừng thắc mắc tại sao các sản phẩm hàng đầu của các tập đoàn lớn lại được nhiều người sử dụng như vậy. Và dù cho sản phẩm của bạn có giá trị và chất lượng hơn rất nhiều những sản phẩm hiện có trên thị trường mà bạn không thể khắc ghi và gợi nhớ hình ảnh sản phẩm trong tâm trí khách hàng thì chắc chắn rằng bạn sẽ không thể chiếm được một lượng thị phần như bạn mong muốn. Đây là một trong những chiến lược Marketing cơ bản nhưng có thể rất khó khăn đối với nhiều người.

Ngoài ra, bảng quảng cáo hiện tại còn được xem như là vật trang trí cho thành phố, ở những quảng trường hoặc các khu trung tâm thương mại, những màu sắc rực rỡ của các loại bảng quảng cáo khác nhau sẽ vô tình làm cho đường phố trở nên thú vị và sinh động hơn. Và khi sử dụng bảng quảng cáo thì ngoài việc quảng bá sản phẩm của mình, bạn cũng đã góp phần làm tô điểm cho thành phố của mình trở nên đẹp mắt hơn.

Có thể nói rằng, việc không bị quên lãng giữa thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay đã cho chúng ta thấy rằng vai trò quan trọng không thể xóa nhòa của bảng quảng cáo ngoài trời, trong khi những loại hình quảng cáo truyền thống khác đang dần mất đi giá trị của mình hoặc bị đào thải bởi quy luật của tự nhiên thì bảng quảng cáo vẫn đứng đó, và chúng còn đang trên đà bước đến một thời kì thịnh vượng mới.

Nhận xét ()

lên trên
ho tro khach hang HOTLINE: 0964.73.74.73 Hoặc 028.7306.1666 (Tư Vấn Miễn Phí) _ HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN !