Biển quảng cáo ngoài trời – phương pháp nhận diện và nhắc nhở hình ảnh sản phẩm tuyệt vời

Biển quảng cáo ngoài trời – phương pháp nhận diện và nhắc nhở hình ảnh sản phẩm tuyệt vời

Biển quảng cáo ngoài trời – phương pháp nhận diện và nhắc nhở hình ảnh sản phẩm tuyệt vời

Một cây đại thụ to lớn sẽ luôn luôn nổi bật trước hàng tá những loại cây xanh nhỏ bé khác, một con người nổi tiếng sẽ luôn luôn nổi bật trước đám đông. To lớn và khác biệt là những gì mà một bảng quảng cáo ngoài trời có được, và để nó có tác dụng thực sự cho việc quảng bá thương hiệu hay không thì đó là do quyết định sáng tạo của chính bạn.

Sài Gòn có Bitexco, Paris có tháp Eiffel, London có tháp đồng hồ Big Ben,… Chúng ta luôn để ý và nhìn thấy những thứ to lớn và nổi bật trước tiên, những công trình to lớn và đẹp nhất thành phố sẽ dĩ nhiên trở thành một hình ảnh liên tưởng khi ta nhắc đến tên của thành phố đó. Vậy nếu xét đến doanh nghiệp, thương hiệu sẽ là hình ảnh đầu tiên hiện lên trong tâm trí người tiêu dùng khi nhắc đến tên của tập đoàn đó.

Bảng quảng cáo nhắc nhở cho mọi người về những gì họ “cần” phải nhớ về sản phẩm

Thương hiệu và sản phẩm là hai yếu tố luôn bổ trợ cho nhau để phát triển, một sản phẩm tốt sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, từ đó xây dựng nên một thương hiệu cũng như một thương hiệu chất lượng và uy tín sẽ khai phá được một thị thị trường tiêu thụ sản phẩm rộng lớn.

Vậy để khắc ghi hình ảnh thương hiệu cũng như công dụng của sản phẩm vào tâm trí khách hàng chắc chắn sẽ có rất nhiều phương pháp và cách thức khác nhau. Chúng ta thấy rằng quảng cáo bằng TVC sẽ là một trong những biện pháp được đại đa số những doanh nghiệp ưa chuộng. Thế nhưng một câu hỏi được đặt ra là: “Tại sao ngoài quảng cáo bằng TVC thì tất cả những tập đoàn lớn lại đầu tư thêm vào khoản biển quảng cáo ngoài trời? Có phải họ đang lãng phí tiền của vào loại hình đầu tư này?”

Câu trả lời là KHÔNG. Thật sự mà nói, nếu doanh nghiệp của bạn đang có ý định đầu tư ngân sách vào việc sở hữu một hoặc một số bảng quảng cáo ngoài trời cho công ty thì đó là một trong những quyết định cực kỳ sáng suốt. Tại sao lại như vậy? Biển quảng cáo ngoài trời ngoài việc nhận diện thương hiệu từ xa một cách dễ dàng vẫn còn sở hữu một công dụng cực kỳ quan trọng: Đó là nhắc nhở hình ảnh sản phẩm và thương hiệu.

Hoặc chỉ đơn giản là nhắc nhở thương hiệu của doanh nghiệp

Một sản phẩm khi được trình làng sẽ cần có thời gian để ăn sâu vào tiềm thức của khách hàng tiềm năng, có thể không phải một, hai ngày mà trường hợp chậm tác dụng là 1, 2 tháng. Đây là khoảng thời gian khá dài mà số tiền đổ vào quảng cáo trên truyền hình sẽ thật sự ngốn rất nhiều ngân sách của công ty. Khi đó buộc người ta phải lựa chọn một kiểu quảng cáo chất lượng nhưng giá thấp hơn kèm theo. Đó chính là lúc mà hình sản sản phẩm, thương hiệu bắt đầu xuất hiện trên bảng quảng cáo – điều thường xảy ra đối với các tập đoàn lớn.

Như một tờ giấy note bạn thường dán ở cửa hoặc tủ lạnh nhà bạn giúp cho bạn nhớ về những việc cần làm mỗi khi bạn đi ngang qua nơi có tờ note như thế nào. Thì bảng quảng cáo sẽ khiến người đi đường nhớ đến những gì thể hiện trên đó một cách tự nhiên và khó phai nhất, người đi đường chắc chắn sẽ cảm thấy thiếu một thứ gì đó thân thuộc nếu họ không còn thấy bảng quảng cáo về sản phẩm mà họ nhìn thấy trên đoạn đường thân thuộc mà họ đi qua hàng ngày. Và nếu như biết được tâm lý này của khách hàng thì tin chắc rằng sẽ không có doanh nghiệp nào “nỡ” gỡ bỏ tấm bảng quảng cáo của mình xuống nếu không có lý do.

Người tiêu dùng thường có những thói quen mua những sản phẩm của những thương hiệu gắn liền với trí nhớ và sự thân thuộc trong tiềm thức của họ. Vậy nên việc nhắc nhở thương hiệu, sản phẩm một cách tự nhiên thông qua bảng quảng cáo ngoài trời sẽ dễ dàng lọt vào mắt xanh của các khách hàng tiềm năng để từ đó có những động thái mua hàng đúng theo ý muốn của nhà sản xuất. Đây chính là lúc chiến dịch quảng bá sản phẩm, thương hiệu bắt đầu thu được kết quả.

Tuy nhiên việc đặt một bảng quảng cáo ngoài trời như thế nào để có thể nhắc nhở cũng như quảng cáo cho càng nhiều người biết càng tốt sẽ là một vấn đề hết sức đáng lưu ý, và không phải bất cứ một tấm bảng quảng cáo nào khi được treo lên sẽ phát huy được hết công dụng của nó. Đây chính là lúc bạn cần phải có một tầm nhìn chiến lược về vị trí lắp đặt bảng quảng cáo của chính mình.

Bảng quảng cáo được đặt ở vị trí thuận lợi sẽ dễ dàng phát huy được hết “sức mạnh” của mình

Đây là một trong những thế mạnh của công ty Hoàn Vũ trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ lắp đặt bảng quảng cáo ngoài trời. Ngoài việc nhận thi công những tấm bảng quảng cáo có chất lượng tốt thì Hoàn Vũ luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng của mình về những địa điểm thuận lợi cho việc treo những tấm bảng quảng cáo để đạt được hiệu quả theo như ý muốn của khách hàng. Bảng quảng cáo được treo tại một vị trí tốt sẽ giúp thông điệp trên đó được truyền tải một cách hiệu quả và đầy đủ hơn.

Nhắc nhở hình ảnh sản phẩm và thương hiệu là một trong những quá trình của chiến lược Marketing. Không phải những công ty hay tập đoàn lớn, ngay chính những công ty vừa và nhỏ của bạn cũng có quyền sở hữu riêng cho mình những tấm bảng quảng cáo mang trong mình sức công phá tuyệt vời, Vậy nếu như bạn đã nhận ra được tầm quan trọng của một tấm bảng quảng cáo thì tại sao lại không thử đầu tư ngân sách vào hoạt động này?

Nhận xét ()

lên trên
ho tro khach hang HOTLINE: 0964.73.74.73 Hoặc 028.7306.1666 (Tư Vấn Miễn Phí) _ HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN !