Các phương thức quảng cáo sản phẩm truyền thống

Các phương thức quảng cáo sản phẩm truyền thống

Các phương thức quảng cáo sản phẩm truyền thống

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực truyền thông, quảng cáo đang ngày càng chuyển mình và đóng góp một phần quan trọng trong chiến lược phát triển của mọi doanh nghiệp. Quảng cáo giúp đưa các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến gần hơn với khách hàng. Các hình thức quảng cáo thường gặp nhất đó là quảng cáo trên TV, báo chí và các sự kiện quảng bá sản phẩm.

Quảng cáo qua TV

11

TV- công cụ quảng cáo hữu hiệu của các doanh nghiệp

Quảng cáo trên TV là một hình thức quảng cáo không còn xa lạ đối với cộng đồng. TV là vật dụng xuất hiện ở hầu hết các hộ gia đình Việt Nam, cùng với tần suất sử dụng trong một ngày của người dân là rất cao, TV đã trở thành một môi trường lý tưởng cho hoạt động quảng cáo. Thông qua TV, mọi người rất dễ dàng tiếp cận được với các sản phẩm, dịch vụ mới, chương trình khuyến mãi,… của các công ty, doanh nghiệp

Các ưu điểm của loại hình quảng cáo này:

  • TV có nhiều khán giả hơn các phương tiện truyền thông khác như radio, tạp chí, báo,…
  • Quảng cáo xuất hiện vào giờ khắc được nhiều người xem nhất ( giữa các chương, các bộ phim hay).
  • Quảng cáo trên truyền hình có nhiều hình thức đa dạng như đoạn phim ngắn, MV âm nhạc, phim hoạt hình,… mang đến sự hào hứng và thú vị cho khán giả khi xem.

Giới thiệu sản phẩm qua báo chí

12

Báo chí từ lâu đã là phương thức quảng cáo hiệu quả

Xuất hiện trước sự ra đời của TV, quảng cáo trên báo chí là một trong những phương thức quảng cáo phổ biến nhất. Báo chí được xuất bản hằng ngày, cập nhật các thông tin cũng như các sản phẩm mới của công ty một cách nhanh chóng và đều đặn. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của mạng internet và các phương tiện truyền thông hiện đại khác, báo chí chỉ tiếp cận được với khách hàng trung niên có độ tuổi từ 45-65 tuổi, những người có thói quen luôn đọc báo vào buổi sáng. Thế nhưng không vì lẽ đó mà quảng cáo trên báo chí mất đi tính hiệu quả, bằng chứng là hình thức quảng cáo này đem lại những lơi ích sau:

  • Các mẫu quảng cáo in trên báo, tạp chí dễ dàng được cầm theo, mang đi
  • Có uy tín, nhận được sự tin tưởng đông đảo từ công chúng
  • Việc thiết kế, đăng tải quảng cáo không quá phức tạp

Tạo sự kiện để quảng bá sản phẩm

Hiện nay, việc tổ chức các sự kiện để quảng bá sản phẩm đã trở thành một xu hướng của các doanh nghiệp kinh doanh. Phương thức này giúp công chúng tiếp xúc trực tiếp với các sản phẩm, dịch vụ và có được những trải nghiệm thực tế. Ngoài ra, khi sự kiện được diễn ra, khách hàng sẽ nhận được những phúc lợi, ưu đãi cụ thể như được tặng voucher giảm giá, được tặng mẫu thử, được tư vấn nhiệt tình,… từ các nhãn hàng.

Có thể nói, quảng cáo đã và đang đóng một vai trò rất quan trọng trong chiến dịch kinh doanh. Các loại hình quảng cáo trên đã trở thành “trợ thủ đắc lực”, giúp những doanh nghiệp thu lại khoản lợi nhuận khổng lồ cũng như có được uy tín trên thị trường.

 

Nhận xét ()

lên trên
ho tro khach hang HOTLINE: 0964.73.74.73 Hoặc 028.7306.1666 (Tư Vấn Miễn Phí) _ HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN !