Các tiêu chí để đánh giá một đoạn TVC tiêu chuẩn

Các tiêu chí để đánh giá một đoạn TVC tiêu chuẩn

Các tiêu chí để đánh giá một đoạn TVC tiêu chuẩn

Những tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá một đoạn TVC tiêu chuẩn một cách có hiểu biết và khoa học.

51

Đơn giản và tập trung vào một ý tưởng lớn

Như đã biết thời lượng phát sóng của một đoạn TVC rất ngắn, khoảng từ 15s-45s nên việc tận dụng tối đa thời gian đó để giới thiệu thông tin sản phẩm một cách đầy đủ, chi tiết, đồng thời phải đáp ứng đủ các tiêu chí về chất lượng âm thanh, hình ảnh, kĩ xảo thật là một điều khó khăn. Một đoạn phim TVC xuất sắc thường đơn giản, tập trung vào một ý tưởng lớn, không bị dàn trải, kéo dài những yếu tố không liên quan gây khó chịu đối với người xem. Việc tập trung vào một ý tưởng lớn giúp đoạn phim quảng cáo đi đúng trọng tâm, giải quyết được các yêu cầu cung cấp thông tin sản phẩm một cách súc tích và đặc sắc hơn, dễ xây dựng cá tính và màu sắc thương hiệu hơn.

Lôi cuốn và hấp dẫn, tạo được sự khác biệt hoặc sáng tạo độc đáo của riêng thương hiệu

Tại sao khách hàng nên chọn sản phẩm của thương hiệu này mà không phải là sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh? Đoạn TVC quảng cáo cần giải quyết câu hỏi này một cách thấu đáo và đặc sắc để lôi cuốn tiềm năng của khách hàng. Đây là tiêu chí hàng đầu để đánh giá một đoạn TVC quảng cáo có đạt chuẩn hay không.

Nêu bật được điểm mạnh của sản phẩm

Khách hàng và cả người kinh doanh đều trông chờ một đoạn TVC quảng cáo nêu bật được điểm mạnh của sản phẩm bởi đó là điều cơ bản nhất quyết định hiệu quả của quảng cáo trên truyền hình. Khách hàng sẽ luôn quan tâm đến chất lượng vượt trội hoặc các điểm mạnh nổi bật của sản phẩm để đi đến quyết định mua nó.

Thân thiện, tin cậy và trung thực với khách hàng

Một tiêu chí đánh giá TVC cũng khá quan trọng nữa đó là sự thân thiện, tin cậy và trung thực với khách hàng. Điều này mang đến các phản hồi tích cực của các thượng đế đối với sản phẩm của doanh nghiệp.

Đồng nhất ý tưởng với tên nhãn hàng, có thể phát triển thành chiến dịch

52

Tiêu chí này luôn được các doanh nghiệp quan tâm bởi nó thể hiện mối liên kết giữa nhãn hàng với ý tưởng đoạn TVC quảng cáo.

Phát đúng thời điểm

Thời điểm phát quảng cáo tác động đến thái độ và mức độ quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm. Các đoạn TVC quảng cáo thường được phát trước hoặc sau khi các chương trình truyền hình được phát sóng hoặc trong thời gian nghỉ của một chương trình.

CÔNG TY TNHH SỰ KIỆN TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO HOÀN VŨ

1446 – 1448 Đường 3/2, P.2, Q.11, TP.HCM

Điện thoại : 08.7306.1666

Skype : mrkhoavo – Zalo : 0937498496

Email: info@hoanvuad.vn

Nhận xét ()

lên trên
ho tro khach hang HOTLINE: 0964.73.74.73 Hoặc 028.7306.1666 (Tư Vấn Miễn Phí) _ HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN !