Hãy để chúng tôi làm đôi cánh của bạn!

Hãy để chúng tôi làm đôi cánh của bạn!

Hãy để chúng tôi làm đôi cánh của bạn!

Một doanh nghiệp khi vừa mới thành lập ngoài vấn đề tài chính sẽ cần rất nhiều thời gian và công sức để xây dựng nên thương hiệu của mình. Câu chuyện xây dựng thương hiệu được xem như là khó khăn lớn nhất mà công ty bước đầu bắt buộc phải vượt qua nếu muốn tồn tại và phát triển. Nhưng đối với một rừng thương hiệu ngày nay, khi mà hình ảnh sản phẩm, dịch vụ cũng như thương hiệu của các tập đoàn lớn đã và đang in sâu vào trong tâm trí người tiêu dùng thì liệu rằng thương hiệu của bạn có thể nổi bật lên giữa rất nhiều thương hiệu lớn mạnh như vậy?

15-1

Những doanh nghiệp nhỏ thường rất khó khăn khi xây dựng thương hiệu cho riêng mình

Hầu như hiện nay tất cả các lĩnh vực khác nhau trong đời sống đều có một hoặc nhiều thương hiệu của các tập đoàn lớn chi phối và dẫn dắt. Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành lập thường vướng rất nhiều khó khăn và cảm thấy bị ám ảnh bởi việc xây dựng thương hiệu cho riêng mình, với sự đáng báo động về an toàn thực phẩm, chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khiến người tiêu dùng ngày càng có suy nghĩ bị bó buộc và lệ thuộc vào thương hiệu của các tập đoàn lớn vì họ nghĩ rằng những chai nước, dầu gội đầu, kem đánh răng,… của những công ty này thì không bao giờ kém chất lượng và  mất an toàn cả.

15-2

Người tiêu dùng ngày càng bị lệ thuộc vào các thương hiệu lớn

Với lối suy nghĩ của người tiêu dùng hiện nay thì việc làm cho họ tin tưởng vào một sản phẩm mới, dịch vụ và thương hiệu mới là một việc làm hết sức khó khăn mà các Marketers phải hiểu rõ và làm việc một các hết sức nghiêm túc đề tìm ra hướng đi riêng cho doanh nghiệp của mình. Nhưng đối với những doanh nghiệp nhỏ và vừa thành lập thì liệu bạn có đủ tài chính để trả lương cho những nhân viên Marketing dằn dặt kinh nghiệm thương trường hay không? Câu trả lời chắc chắn sẽ rất khó khăn và hầu như là không nếu như bạn – một start-up – không thể kêu gọi một số tiền đầu tư khổng lồ.

Nếu bạn vừa thành lập công ty và đọc những đánh giá tổng quát phía trên thì cũng đừng cảm thấy chán nản và thất vọng. Nếu bạn có trong tay đội ngũ Marketing của mình thì họ sẽ biết họ cần phải làm gì để giúp bạn vượt qua cơn sóng dữ đầu tiên này, cái cốt của Marketing là việc các Marketers là phải tìm hiểu về Insight khách hàng về lĩnh vực mà công ty đang phát triển và tìm ra giải pháp thích hợp giúp công ty tìm ra hướng đi riêng của mình.

15-3

Những nhân viên Marketing luôn được đào tạo để biết họ cần phải làm gì giúp doanh nghiệp

Nhưng nếu như bạn không có một đội ngũ nhân viên Marketing như mình mong muốn hoặc chưa có thời gian xây dựng phòng ban này, bạn sẽ hết sức bất ngờ với dịch vụ cho thuê nhân viên Marketing của công ty Hoàn vũ – những người có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực – và các nhân viên này sẽ hết sức giúp đỡ bạn, đưa ra các chiến lược giúp nhận diện về hình ảnh thương hiệu của bạn với mức giá chỉ như một nhân viên bình thường. Đây là một dịch vụ mới và hết sức sáng tạo mà tôi nghĩ chỉ có Hoàn Vũ mới dám nghĩ và dám làm như vậy.

Tìm ra được hướng đi riêng cho mình đã khó, làm cho người khác biết và nhớ đến mình còn khó hơn. Mong rằng các bạn khi đọc xong bài viết này sẽ có cái nhìn và sự chuẩn bị tốt hơn cho mình trước khi dấn mình vào thương trường. Nếu bạn muốn bay, tôi nghĩ Hoàn Vũ sẽ là đôi cách thích hợp cho bạn.

Nhận xét ()

lên trên
ho tro khach hang HOTLINE: 0964.73.74.73 Hoặc 028.7306.1666 (Tư Vấn Miễn Phí) _ HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN !