Hướng dẫn viết kịch bản chương trình khai trương

Hướng dẫn viết kịch bản chương trình khai trương

Hướng dẫn viết kịch bản chương trình khai trương

Ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng khó quên và không thể thay đổi được dù cho nó tốt hay chưa được tốt. Nếu bạn để lại ấn tượng đầu tiên sâu đậm và mạnh mẽ thì hẳn bạn sẽ có cơ hội cao hơn để tương tác với người đối diện về lâu về dài. Và sự kiện khai trương đối với một đơn vị kinh doanh cũng vậy.

Với ý nghĩa đánh dấu hoạt động chính thức của mình đến với khách hàng và đối tác, sự kiện khai trương luôn được các doanh nghiệp chú trọng. Do vậy mà ngay từ khâu đầu tiên, kịch bản chương trình khai trương đã được chuẩn bị rất kĩ lưỡng.

Xác định đối tượng

Có đối tượng rõ ràng để nâng cao hiệu quả của kịch bản

Bạn không thể giao tiếp hoặc tổ chức một sự kiện thành công nếu bạn mơ hồ về đối tượng hướng đến. Thông thường trong lễ khai trương, đối tượng của doanh nghiệp không chỉ là khách hàng - những người sẽ trực tiếp sử dụng sản phẩm/dịch vụ mà còn có cả những đối tác tiềm năng và giới truyền thông. Nếu tiếp cận hiệu quả 2 đối tượng này, doanh nghiệp của bạn sẽ có nhiều lựa chọn để phát triển kế hoạch hoạt động, khẳng định được vị trí và tạo được tiếng vang lớn trong lĩnh vực mà bạn kinh doanh.

Quy trình

Kịch bản chương trình khai trương phải đi theo một quy trình hợp lí để đảm bảo buổi lễ diễn ra suôn sẻ và nhịp nhàng. Quy trình này thường được xác định gồm các bước cơ bản như sau:

  • Chào mừng và đón tiếp khách mời
  • Tiết mục văn nghệ mở màn
  • Bắt đầu khai mạc
  • Tiến hành nghi thức khai trương
  • Giao lưu với khách
  • Kết thúc buổi lễ

Quy trình hợp lí tránh gây hoang mang cho người tham dự

Văn hóa ứng xử

Những điểm sáng tạo trong kịch bản chương trình khai trương của bạn sẽ làm sự kiện thêm độc đáo và thú vị. Chúng ta không thể có một doanh nghiệp mang tầm cỡ lớn, hoạt động thịnh vượng và phát triển với một lễ khai trương thật sơ sài và không có gì hấp dẫn. Do vậy, lễ khai trương phải được lên kịch bản phù hợp với qui mô của từng doanh nghiệp.

Đặc biệt bạn cũng đừng quên chú ý đến văn hóa ứng xử và giao tiếp trong suốt buổi lễ. Tất cả những nghi thức, cách bố trí, trang hoàng là điều cần thiết cho sự kiện nhưng văn hóa và con người bạn mới tạo nên thiện cảm và dấu ấn trong lòng người khác. Hãy để doanh nghiệp của bạn ngoài tài năng và sự chuyên nghiệp còn có một văn hóa tạo nên môi trường lí tưởng mà bất kì khách hàng và đối tác nào cũng thấy tâm đắc và hài lòng.

Hãy thật chỉn chu từ khâu viết kịch bản chương trình để góp phần tạo nên một buổi khai trương hoành tráng và thu hút.

Bạn vẫn còn trở ngại và khó khăn để tổ chức sự kiện của mình? Bạn là người khó tính và có những yêu cầu rất khắt khe để tạo nên một sự kiện thành công? Bạn đang xoay xở để tìm kiếm cho mình một giải pháp tối ưu? Bạn đừng chần chừ thêm nữa. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với kinh nghiệm hoạt động trong nhiều năm qua và đội ngũ làm việc gồm những chuyên gia tận tâm, Hoàn Vũ tự tin đáp ứng những yêu cầu của bạn một cách hoàn hảo nhất!

 

Nhận xét ()

lên trên
ho tro khach hang HOTLINE: 0964.73.74.73 Hoặc 028.7306.1666 (Tư Vấn Miễn Phí) _ HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN !