Làm sao để tổ chức một hội nghị bán hàng thành công và thoải mái?

Làm sao để tổ chức một hội nghị bán hàng thành công và thoải mái?

Làm sao để tổ chức một hội nghị bán hàng thành công và thoải mái?

Làm sao để tổ chức một hội nghị bán hàng thành công và thoải mái?

Hiện nay, những hội nghị bán hàng luôn diễn ra hằng ngày, hằng giờ ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên, không phải hội nghị bán hàng nào vừa tổ chức ra cũng thành công ngay lập tức. Vấn đề thành công hay không thành công nằm ở đâu, làm sao để hội nghị bán hàng thành công? Công ty Hoàn Vũ xin gửi đến mọi người cách thức để tổ chức hội nghị bán hàng thành công cho các đơn vị, công ty chuyên trách.

1. Tạo khung chương trình

Giới thiệu một cách ngắn gọn bản thân và công ty, lên khung chương trình.

Về thời gian, bạn hãy nêu thời gian dự địnhsẽ kết thúc hội nghị bán hàng:

- Buổi họp sẽ kết thúc trước X giờ, mọi người có đồng ý như vậy hay không?

Sau đó bạn có thể kết thúc trước thời gian đã nêu khoảng 5 – 10 phút.

Về nội dung: Trước tiên, bạn hãy giành thời gian hỏi khách hàng tiềm năng về các vấn đề về sản phẩm, khách hàng có muốn lấy những thông tin cần thiết hay không, nếu họ đồng ý, chứng tỏ họ sẽ quan tâm đến cuộc họp ngày hôm nay.

Hội nghị cần có không gian cho toàn bộ khách hàng, vì vậy bạn hãy đặt những câu hỏi thú vị, tạo hiệu ứng trọng tâm về sản phẩm thu hút khách hàng.

2. Trình bày những điều bạn có thể cung cấp cho khách hàng trong một trang giấy

Nhiều khách hàng sẽ chán ngấy khi phải đợi chờ một bản tường trình vài chục trang, và họ sẽ cảm thấy dễ chịu khi bạn chỉ đưa ra một tờ giấy rồi sau đó giải thích cặn kẽ các dịch vụ, sản phẩm của bạn dựa vào đó rồi nói:

- Tuy nhiên dịch vụ/ sản phẩm của tôi không chỉ gồm một trang giấy này. Vậy hẳn bạn vẫn chưa chuẩn bị kĩ càng nội dung để nói chuyện với khách hàng tiềm năng. Khách hàng thường cần có thông tin đơn giản, minh bạch của một bản tường trình tập trung chủ yếu vào những sản phẩm của bạn.

Bạn cũng có thể đưa vào thêm cách thức làm việc, tham khảo thông tin các khách hàng khác. Bạn sẽ kết nối sản phẩm và nhu cầu khách hàng đơn giản hơn nếu bạn đã tìm hiểu kĩ về khách hàng. Bản trình bày sẽ giúp bạn hướng đến mục tiêu phù hợp với khách hàng cụ thể.

3. Kết thúc hội nghị khách hàng

Bạn hãy kết thúc hội nghị vài phút trước thời gian đã nêu. Làm như vậy đã cho thấy bạn tôn trọng thời gian quý báu của khách hàng, tránh việc khách hàng tự hỏi liệu chương trình có kết thúc đúng lúc để họ tiếp tục công việc của họ. Hội nghị kéo dài không có nghĩa hội nghị đó thành công tốt đẹp.

Sau cuộc họp, bạn có thể hỏi các khách hàng rằng:

- Bạn có hài lòng với hội nghị ngày hôm nay? Bạn đã có đủ thông tin bạn cần?

- Bạn muốn lưu lại địa chỉ email để chúng tôi có thể gửi đến các bản tin mới hay không?

- Chúng tôi có thể liên lạc cùng bạn qua điện thoại để trao đổi về … được không?

Chỉ cần 1 tiếng đồng hồ, bạn sẽ có thể có một cấu trục hội nghị khách hàng thành công, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà vẫn có được thông tin cần thiết về sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Trên đây là những tip nhỏ giúp hội nghị bán hàng được thành công. Thường thì những công ty, đơn vị sẽ tìm đến những công ty tổ chức sự kiện để có thể có được một hội nghị bán hàng thành công nhất. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, nhiệt tình, được đào tạo nghiệp vụ bài bản, công ty Hoàn Vũ luôn mang đến dịch vụ tổ chức sự kiện thành công, hoàn hảo có giá thành hấp dẫn, cạnh tranh. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mang về cho công ty của bạn sự kiện bán hàng thành công nhất.

Nhận xét ()

lên trên
ho tro khach hang HOTLINE: 0964.73.74.73 Hoặc 028.7306.1666 (Tư Vấn Miễn Phí) _ HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN !