Nhân viên tại các công ty tổ chức sự kiện TPHCM làm những việc gì?

Nhân viên tại các công ty tổ chức sự kiện TPHCM làm những việc gì?

Nhân viên tại các công ty tổ chức sự kiện TPHCM làm những việc gì?

Theo đà phát triển của xã hội, nhiều công ty tổ chức sự kiện Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng chú trọng đến yếu tố con người. Nhân viên tổ chức sự kiện được đào tạo với trình độ cao. Theo đó, đòi hỏi của công ty về chất lượng công việc cũng hoàn hảo hơn. Môi trường thân thiện cùng thái độ tích cực của nhân viên góp phần mang lại thiện cảm khi trao đổi với khách hàng. Dưới đây là ba việc căn bản của nhân viên tổ chức sự kiện.

  1. Giao tiếp với khách hàng

Nụ cười là khởi đầu tốt đẹp cho giao tiếp

Trao đổi thông tin để nắm bắt nhu cầu khách hàng là việc đầu tiên của nhân viên công ty tổ chức sự kiện Thành phố Hồ Chí Minh. Việc này đòi hỏi người nhân viên cần có sự nhanh nhẹn, nói chuyện lưu loát. Thể hiện sự tôn trọng người đối diện bằng cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến bằng thái độ tích cực. Với những vị khách khó chiều, bạn cần cân bằng cảm xúc, không nên để cái tôi cá nhân gây mất bình tĩnh làm ảnh hưởng đến cuộc nói chuyện. Kiềm chế bản thân là nghệ thuật đỉnh cao trong giao tiếp.

  1. Thỏa thuận, báo giá dịch vụ

Người nghe sẽ không đủ kiên nhẫn để nghe bạn nói lòng vòng không đúng trọng tâm. Hãy nói những điều khách hàng muốn nghe, đan xen trong đó là sự góp ý của bạn. Trong quá trình thống nhất chương trình sẽ có nhiều bất cập về nội dung, giá cả. Việc này đòi hỏi sự khéo léo, khả năng thuyết phục cao. Mỗi nơi sẽ có mức giá khác nhau. Bạn hãy đưa ra ưu điểm và chế độ chăm sóc khách hàng của công ty. Khi đưa ra bảng báo giá, hãy giữ vững quan điểm để không bị tác động từ bên ngoài.

  1. Lên chương trình sự kiện

Lên kịch bản là một trong những bước quan trọng trong chương trình

Đây là bước hoàn tất của quá trình trao đổi thỏa thuận với khách hàng. Khi mọi thủ tục hợp đồng được thống nhất, người lãnh đạo cần họp lên kịch bản, chọn người dẫn chương trình phù hợp. Việc cần làm đó là lựa chọn sự kiện, tìm kiếm địa điểm cho sự kiện ngoài trời, chọn ngày giờ chạy thử chương trình. Đưa ra mục tiêu và kết quả cần đạt được. Mục tiêu phải rõ ràng. Đi theo đó là tạo khoản ngân sách cần thiết vừa đủ chi cho mọi hoạt động trong công tác chuẩn bị.

Hoàn Vũ là một trong những công ty tổ chức sự kiện Thành phố Hồ Chí Minh có số lượng nhân viên qua đào tạo chất lượng nhất. Vì vậy, bạn có thể yên tâm với dịch vụ tại công ty chúng tôi. Nếu có nhu cầu tổ chức sự kiện xin hãy gọi ngay hotline: 08.7306.1666 để được tư vấn chi tiết.

>>> Xem thêm: Những tiêu chí đánh giá công ty tổ chức sự kiện Thành phố Hồ Chí Minh

Nhận xét ()

lên trên
ho tro khach hang HOTLINE: 0964.73.74.73 Hoặc 028.7306.1666 (Tư Vấn Miễn Phí) _ HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN !