Những việc cần làm để chọn được trung tâm tổ chức sự kiện tốt

Những việc cần làm để chọn được trung tâm tổ chức sự kiện tốt

Những việc cần làm để chọn được trung tâm tổ chức sự kiện tốt

Giới thiệu sản phẩm mới là một dạng sự kiện được nhiều công ty sử dụng

Kinh tế càng phát triển, nhu cầu của người dân càng cao, sự thay đổi trong thói quen người tiêu dùng cũng bắt đầu đổi khác. Nắm bắt được thị hiếu chung, nhiều tập đoàn tư nhân ra đời cạnh tranh với công ty nhà nước. Điều đó tạo nên một thị trường năng động trên nền kinh tế thị trường. Các hoạt động quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm thông qua sự kiện cũng xuất hiện dày đặc hơn. Vậy làm sao để các công ty chọn được cho mình trung tâm tổ chức sự kiện phù hợp nhất. Cùng Hoàn Vũ điểm qua một vài gợi ý dưới đay nhé.

1. Đưa ra ý nghĩa sự kiện

Việc đầu tiên cần làm của công ty đang chuẩn bị thuê trung tâm tổ chức sự kiện là xác định ý nghĩa của chương trình. Cuộc họp nội bộ là điều cần thiết để đưa ra mục đích của việc nhờ đến trung tâm tổ chức sự kiện. Với công ty liên doanh sản xuất thì có thể là quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường. Còn công ty giải trí là thu hút sự quan tâm của truyền thông, giao lưu văn nghệ... Tập đoàn thời trang luôn có mục đích chủ đạo là giới thiệu mẫu thiết kế, nâng cao uy tín của nhà thiết kế, tạo uy tín cho thương hiệu sản phẩm trên thị trường mua sắm. Đó là một vài gợi ý trước khi thuê trung tâm tổ chức sự kiện. Mỗi công ty đều có những mục đích riêng, rõ ràng làm chiến lược phát triển.

2. Tiếp nhận thông tin có chọn lọc

Sau bước lên chủ đề là giao dịch với trung tâm tổ chức sự kiện. Hiện nay, do sự bão hòa trong thị trường tổ chức sự kiện, một vài trung tâm tổ chức sự kiện không chính thống lợi dụng lòng tin của khách hàng để trục lợi nhất thời. Nếu bạn không có khả năng đàm phán, tỉnh táo trong quyết định sẽ dẫn đến nhiều quyết định không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân mà còn ảnh hưởng đến uy tín của cả công ty. Một vài sự cố đáng tiếc khi bạn chọn nhầm trung tâm tổ chức sự kiện thiếu uy tín là: MC nghiệp dư, thiết bị kém chất lượng, ban tổ chức thiếu chuyên nghiệp... Hãy trau dồi cho mình những kĩ năng giao tiếp tốt, nắm vững tâm lí đối tác để mang lại thành công trong mỗi lần tiếp nhận thông tin từ trung tâm tổ chức sự kiện.

3. Thương lượng giá cả

Nắm vững giá cả thị trường là một phương pháp an toàn trong giao dịch

Giá cả là vấn đề hầu hết mọi người đều quan tâm. Không chỉ người mới vào nghề, ngay cả nhiều công ty đã có thâm niên cũng hay bị đánh lừa về giá cả tổ chức sự kiện. Giá cao giá thấp không thành vấn đề nếu dịch vụ tổ chức của trung tâm tổ chức sự kiện có chất lượng cao, phù hợp yêu cầu của khách hàng. Hãy nhạy bén trong việc thương lượng giá cả trước khi kí hợp đồng để không xảy ra những sự cố đáng tiếc. Không ai muốn “tiền mất tật mang” trong con đường phát triển sự nghiệp lâu dài.

Một trung tâm tổ chức sự kiện chất lượng luôn tạo được lòng tin nơi khách hàng bởi dịch vụ cao, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tôn trọng mọi ý kiến của khách hàng, tạo sự an tâm tuyệt đối từ khi bắt đầu đến khi kết thúc sự kiện. Hoàn Vũ là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng được các nhu cầu trên. Hãy gọi ngay hotline: 08.7306.1666 để được phục vụ tốt nhất. Chúng tôi rất vui được hợp tác cùng bạn!

 

Nhận xét ()

lên trên
ho tro khach hang HOTLINE: 0964.73.74.73 Hoặc 028.7306.1666 (Tư Vấn Miễn Phí) _ HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN !