Quảng cáo truyền hình và những lợi ích

Quảng cáo truyền hình và những lợi ích

Quảng cáo truyền hình và những lợi ích

Chúng ta đều biết rằng quảng cáo trên truyền hình là một trong những hình thức quảng cáo phổ  biến và đầy hiệu quả. Ngoài những mặt hạn chế như chi phí quảng cáo lớn, sản phẩm quảng cáo phải đầu tư một cách công phu sao cho gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả xem đài thì quảng cáo trên truyền hình còn có nhiều lợi ích được tóm gọn lại như:

11

Quảng cáo sữa Su Su trên TV của VINAMILK

Mọi người đều biết đến sản phẩm khi xem quảng cáo

Đây là một sự thật hiển nhiên khi nói về vấn đề này, không một ai xem quảng cáo về một sản phẩm mà lại nói rằng mình không biết đoạn quảng cáo đó nói về cái gì cả. Có chăng chỉ là chưa nắm bắt được hết thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Vậy để mọi người chú ý và hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ cũng như các công dụng, giá trị đi kèm của sản phẩm thì doanh nghiệp cần lên kế hoạch thật tỉ mỉ về nội dung để quảng cáo, câu từ, đối tượng sản phẩm hướng tới và thuần phong mỹ tục của từng địa phương, quốc gia mà đầu tư vào đoạn quảng cáo sao cho có hiệu quả một cách triệt để.

22

Trẻ em rất dễ bị cuốn hút bởi các đoạn quảng cáo dễ thương và sinh động

Khai thác được một lượng khách hàng tiềm năng lớn

So với quảng cáo trên báo chí và Internet, quảng cáo trên truyền hình có ưu thế vượt trội hơn rất nhiều các loại hình còn lại.

Chẳng hạn như bạn đăng một mẩu quảng cáo trên báo Thanh Niên hoặc một website như Vietnam Express nhưng có nhiều người lại không thích đọc thông tin trên báo Thanh Niên hoặc Vietnam Express mà lại thích thông tin từ các trang báo khác thì về cốt lõi là bạn đã bị mất đi một số lượng khách hàng khổng lồ. Nhưng với TV, mọi người ai cũng xem TV – điều không thể chối cãi – bạn có thể quảng cáo trên nhiều kênh truyền hình quốc gia là kênh có lượng người xem rất lớn và như vậy bạn đã thành công trong bước cơ bản nhất là giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.

23

Biti’s thành công với quảng cáo nhắm vào lòng tự hào dân tộc

Là phương thức Marketing hiệu quả nhất

Với chiến lược 4Ps của Marketing (Product, Place, Promotion và Price) thì việc quảng cáo trên TV đã cùng một lúc thực hiện được cả 4 bước trên. Qua một đoạn quảng cáo khoảng chừng 30s là đã quá đủ để bạn có thể quảng bá sản phẩm của mình và sự tương tác của sản phẩm với khán giả là cực kì lớn và nếu một doanh nghiệp thực hành giỏi chiến lược tạo nên nhu cầu về sản phẩm thì tự động giá cả của sản phẩm sẽ dễ dàng được người mua hàng chấp nhận tương đương với giá trị sản phẩm đó mang lại.

Ba điều phía trên là một trong những lợi ích cơ bản nhất của quảng cáo trên truyền hình được phân tích một cách cơ bản nhất. Nếu doanh nghiệp của bạn đã đủ lớn mạnh và vững vàng về khả năng tài chính thì loại hình này chắc chắn là một trong những hình thức quảng cáo mà bạn sẽ hướng tới.

Nhận xét ()

lên trên
ho tro khach hang HOTLINE: 0964.73.74.73 Hoặc 028.7306.1666 (Tư Vấn Miễn Phí) _ HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN !