Thương hiệu - chú gà đẻ trứng vàng

Thương hiệu - chú gà đẻ trứng vàng

Thương hiệu - chú gà đẻ trứng vàng

Trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam hiện nay, các doanh nghiệp – không phân biệt lớn nhỏ - đã và đang bước vào cuộc chiến sinh tồn vô cùng khốc liệt. Hoặc là đứng vững tiếp tục phát triển hoặc là bỏ cuộc và biến mất khỏi thương trường. Và điểm mấu chốt trong cuộc chiến này chính là thương hiệu – chú gà đẻ trứng vàng.

1. Giúp người tiêu dùng nhận diện sản phẩm

Thương hiệu giúp người dùng nhận diện sản phẩm của doanh nghiệp

Mọi nỗ lực của doanh nghiệp đều được người tiêu dùng đánh giá qua thương hiệu. Hay nói cách khác hơn thương hiệu chính là “nhịp cầu nối” giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Sự tồn tại của thương hiệu chẳng những giúp cho khách hàng định vị được doanh nghiệp của bạn và phân biệt được sản phẩm của bạn với những sản phẩm khác.

2. Thương hiệu càng uy tín thì giá trị càng cao

Google là thương hiệu có giá trị nhất năm 2016

Theo bảng xếp hạng của CNN thì dưới đây là top những thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới trong năm 2016:

1. Google. Giá trị thương hiệu: 229 tỉ USD.

2. Apple. Giá trị thương hiệu: 228 tỉ USD.

3. Microsoft. Giá trị thương hiệu: 122 tỉ USD.

4. AT&T. Giá trị thương hiệu: 107 tỉ USD.

5. Facebook. Giá trị thương hiệu: 103 tỉ USD.

6. Visa. Giá trị thương hiệu: 101 tỉ USD.

7. Amazon. Giá trị thương hiệu: 99 tỉ USD.

8. Verizon. Giá trị thương hiệu: 93 tỉ USD.

9. McDonald's. Giá trị thương hiệu: 89 tỉ USD.

10. IBM. Giá trị thương hiệu: 86 tỉ USD

Những thương hiệu trên đều là những ông lớn bà cả trong thương trường quốc tế, chúng đã trải qua một quá trình dài xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu. Những con số trên đã nói lên một điều: Thương hiệu càng uy tín thì mang giá trị càng cao.

2. Thương hiệu vững chắc mang đến lợi nhuận khổng lồ

Có khi nào bạn thắc mắc rằng: tại sao sản phẩm của bạn có chất lượng không kém hàng Mỹ hay Nhật nhưng người tiêu dùng lại ưa thích hàng ngoại nhập dù phải trả một mức giá cao hơn nhiều lần? Đơn giản là vì bạn đang bán sản phẩm còn họ thì đang bán thương hiệu. Bên cạnh việc tập trung phát triển chất lượng của sản phẩm, dịch vụ, các doanh nghiệp cần phải chăm lo cho việc xây dựng thương hiệu. Khi thương hiệu của bạn được mọi người đón nhận và tin tưởng thì sản phẩm sẽ nhanh “cháy hàng” và mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty. Thương hiệu tuy vô hình nhưng mang lại giá trị kinh tế vô cùng lớn.

Liệu bạn có đang chăm sóc tốt cho “chú gà đẻ trứng vàng” của công ty mình? Hãy để công ty Hoàn Vũ giúp bạn. Với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và chuyên nghiệp, Hoàn Vũ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc xây dựng thương hiệu.

Nhận xét ()

lên trên
ho tro khach hang HOTLINE: 0964.73.74.73 Hoặc 028.7306.1666 (Tư Vấn Miễn Phí) _ HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN !