Tiềm năng của một bảng quảng cáo ngoài trời

Tiềm năng của một bảng quảng cáo ngoài trời

Tiềm năng của một bảng quảng cáo ngoài trời

Chúng ta đều đã biết rằng, mỗi chi phí để tạo nên sản phẩm đều sẽ được tính vào giá thành sản phẩm, những doanh nghiệp có những bước đi khôn ngoan giúp tiết kiệm được chi phí sản xuất sẽ đem về cho mình những món lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên, để xác định được cho mình những bước đi thông minh và tầm nhìn chiến lược hoàn hảo thì không phải bất cứ một doanh nghiệp nào cũng có thể làm được. Đó là lý do tại sao hàng năm có hàng trăm ngàn doanh nghiệp thành lập nhưng chỉ còn một vài trăm sống sót chỉ sau khoảng 5 năm hoạt động.

Bảng quảng cáo dễ dàng được chú ý nhờ vào màu sắc ấn tượng và sự sáng tạo

Trong thời buổi mà sản phẩm hàng hóa đang trở nên quá dư thừa, “miếng bánh thị trường” đang được “xâu xé” bởi rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, sẽ là rất khó khăn cho các doanh nghiệp bắt đầu khởi nghiệp ở thời điểm này nếu họ không biết xác định đúng phân khúc thị trường mình nhắm đến ngay từ lúc cái tên công ty vẫn còn là ở trong trí tưởng tượng thì việc thất bại có lẽ đã được nhìn thấy ngay trước mắt.

Không ngoại lệ, cũng đã có rất nhiều doanh nghiệp tuy đã đánh đúng vào được thị trường mục tiêu của mình nhưng cũng “chết” một cách tức tưởi bởi lý do sản phẩm không được quá nhiều người biết đến. Vậy nên công tác quảng bá sản phẩm phải được các doanh nghiệp ưu tiên tính toán một cách kĩ lưỡng trước khi chi tiền cho các loại hình dịch vụ PR và quảng cáo sản phẩm. Và đối với các doanh nghiệp vừa, nhỏ cũng như mới thành lập, sẽ là rất khôn khéo nếu như chọn cho mình một tấm Pano để quảng cáo sản phẩm đến công chúng.

1. Bảng quảng cáo ngoài trời có lợi thế hơn rất nhiều so với các loại hình quảng cáo khác

Nhiều người khi đọc đề mục này sẽ bĩu môi nghĩ rằng “Ôi giời, quảng cáo trên TV mới thật sự có lợi thế nhất thì đúng hơn”. Suy nghĩ này không sai, nhưng cũng chưa chắc chắn đúng. Để một đoạn quảng cáo được phát trên sóng truyền hình, các doanh nghiệp phải bỏ hàng chục, thậm trí đến hàng trăm triệu đồng cho một gói phát sóng, điều này trở nên quá xa xỉ và đắt đỏ cho các doanh nghiệp nhỏ khi hầu bao không lớn, đó là chưa kể phải sáng tạo như thế nào để có được một đoạn quảng cáo “không lạc đề” và đánh vào được tâm lý khách hàng tiềm năng.

Bạn có muốn thử uống loại nước giải khát của VIBECO sau khi nhìn thấy Pano của họ?

Tuy nhiên, chỉ một câu nói cốt lõi gắn liền với sản phẩm được in trên Pano cộng với ý tưởng sáng tác một tấm bảng quảng cáo sẽ rất dễ dàng hơn rất nhiều đối với một tình huống phải được lựa chọn kĩ càng trước khi quay đoạn quảng cáo được phát sóng. Chỉ 2 đặc điểm cơ bản này chúng ta cũng có thể thấy rằng Pano đã cho 1 đoạn quảng cáo trên TV phải “hít khói” như thế nào về độ tiện lợi và khả năng đánh vào tâm lý đám đông cực kỳ hiểu quả như thế nào.

Ngoài ra, việc sở hữu 1 tấm bảng quảng cáo lại còn rẻ hơn gấp nhiều lần so với chi phí phải bỏ ra để có thể chạy một đoạn quảng cáo truyền hình. Đây là một trong những ưu thế hàng đầu của bảng quảng cáo mà các doanh nghiệp nên tìm hiểu và ưu tiên sử dụng loại hình này.

2, Bảng quảng cáo – bước đệm thành công của doanh nghiệp

Như đã nói, có rất nhiều doanh nghiệp tuy đã đánh đúng vào thị trường tiềm năng của mình nhưng lại nhanh chóng thất bại bởi lý do sản phẩm không được nhiều người biết đến. Thật sự là như vậy, trong khi các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang loay hoay lên kế hoạch cho việc quảng bá sản phẩm của mình đến với khách hàng tiềm năng thì các tập đoàn lớn đã bắt đầu thực hiện việc thiết kế những tấm bảng quảng cáo độc đáo cho riêng mình. Bằng chứng rằng chúng ta có thể thấy rằng các bảng quảng cáo trong hầu hết các thành phố lớn đều trưng bày sản phẩm của các công ty lớn, trong khi sản phẩm tuy tiềm năng của các công ty nhỏ lại hoàn toàn mất dạng.

Đây là một trong những loại hình giúp các tập đoàn lớn đã và đang thành công vang dội

Đây là một sự thua thiệt rất lớn cho những doang nghiệp có quy mô sản xuất khiêm tốn, thay vì chỉ cần tìm đến một đơn vị thiết kế một tấm bảng quảng cáo đẹp mắt thì họ lại cứ chỉ chăm chăm việc làm sao để sản phẩm được lên truyền hình, lên báo chí,… trong khi bảng quảng cáo thể hiện sản phẩm “đập” vào mắt người tiêu dùng hàng ngày, hàng giờ thì họ lại không hề nghĩ tới. Vì thế, trong sự cạnh tranh này, tin chắc rằng doanh nghiệp nào khai thác được ưu điểm của bảng quảng cáo nhiều hơn thì chắc chắn rằng công ty đó sẽ có thể tồn tại và phát triển trên thị trường.

Và nếu như bạn – người quản trị đã, đang và sẽ khởi nghiệp – thấy được hai tiềm năng “nhỏ” này của một tấm bảng quảng cáo. Tôi xin được đề nghị bạn sử dụng “thứ vũ khí” này để tấn công vào thị trường mục tiêu của mình, người chiến binh tốt không chỉ có thể lực, mà còn phải nhờ đến vũ khí của chính anh ta. Hãy để bảng quảng cáo làm tấm khiên cho bạn và những câu Slogan về sản phẩm làm thanh gươm, tôi tin chắc bạn sẽ có thể hạ gục bất kì kẻ ngáng đường nào nếu như vũ khí của bạn đủ sắc bén và cứng cáp, và hãy để chúng tôi – công ty Hoàn Vũ – làm thợ rèn cho bạn.

Nhận xét ()

lên trên
ho tro khach hang HOTLINE: 0964.73.74.73 Hoặc 028.7306.1666 (Tư Vấn Miễn Phí) _ HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN !