Tiền làm nên ý tưởng, có thật vậy chăng?

Tiền làm nên ý tưởng, có thật vậy chăng?

Tiền làm nên ý tưởng, có thật vậy chăng?

Tiền làm nên ý tưởng, có thật vậy chăng?

Đạo diễn tài năng Việt Nam Huỳnh Phúc Điền từng nói: “Để có được ý tưởng không khó, quan trọng là phải có tiền”, câu nói này đã đánh trúng tâm lý của các nhà tổ chức sự kiện, tổ chức chương trình. Là những người tổ chức sự kiện, chúng tôi thường xuyên phải đặt đầu óc, trọng tâm vào tạo nên những ý tưởng hay, những giá trị lớn có ý nghĩa cho khách hàng tại các event, buổi lễ khánh thành, họp báo, hội họp của công ty. Tuy nhiên, một vấn đề đặt ra tuyệt đối lại là sự kiện - chính khách hàng không đủ tiền để thực hiện những concept được đề ra.

Khi được khách hàng tin tưởng và gọi để đặt dịch vụ, chúng tôi rất vui, sau đó là những giờ phút họp bàn căng thẳng để tạo nên những ý tưởng mới lạ cho sự kiện mà khách hàng sắp tổ chức. Khách hàng yêu cầu tất cả những gì, chúng tôi đều cố gắng đề vào nội dung thật đầy đủ, để rồi sau đó nội dung hay, kịch bản tốt đều bị bỏ xó chẳng thể thực hiện được vì thiếu tiền.

Vậy tại sao ý tưởng tổ chức sự kiện ở Việt Nam không thể thực hiện? Liệu có phải vì tiền?

Các sự kiện lớn của thế giới gần đây nhất là Euro 2016 được tổ chức tại Pháp, để có được một sự kiện hoành tráng như thế, Pháp đã rất chịu chi cho tất cả các hoạt động trong suốt mùa Euro, không những an ninh được đảm bảo, các khách du lịch khi đến đây cũng rất hài lòng, và có lẽ trong tương lai họ sẽ thường xuyên quay lại nước Pháp. Điều quan trọng ở đây là gì? Chính là ý tưởng thực hiện event được trả tiền để thực hiện, họ chấp nhận bỏ ra rất nhiều tiền để nhận lại lượng khách du lịch khổng lồ đồng thời làm sáng bộ mặt đất nước ra thế giới. Có thể bạn nói rằng đây là một so sánh khập khiễng khi một sự kiện tầm cỡ quốc tế lại đi so với một event nhỏ trong nước. Thực tế có chương trình nhỏ mới có chương trình lớn, tất cả đều đi từ cái nhỏ mà lên. Vì vậy, dưới bàn tay vàng của công nghệ tiên tiến, đạo diễn chuyên nghiệp, sự đầu tư chính đáng, sự kiện đó ắt thành công.

Các agency của Việt Nam thực tế hoạt động rất sôi nổi, họ luôn cố gắng tạo nên sự khác biệt, sự đột phá trong những ý tưởng, đáng tiếc lại có đến 80% agency trong nước chỉ núp dưới cái bóng của các mối quan hệ, của một ông to bà lớn nào đó, để rồi sau đó ỷ y cứ làm theo những điều nào đó đã sắp đặt sẵn, thế là xong. Điều này thật đáng buồn.

Những agency nhỏ với sức trẻ, sự nhiệt huyết thì lại không có quyền lên tiếng, thậm chí ý tưởng thường xuyên bị gạt ra vì không có thương hiệu. Ý tưởng bị bóp nát, họ lại phải đi theo những đường lối cũ.

Vậy đâu là lối thoát cho những agency tổ chức sự kiện, làm quảng cáo sản phẩm muốn bước lên sự chuyên nghiệp?

Chúng tôi là những người tổ chức sự kiện, chúng tôi luôn mong muốn trao đổi cởi mở với tất cả các khách hàng để có thể sáng tạo nên những ý tưởng đúng với tình hình tài chính thực tế nhất. Công ty Hoàn Vũ của chúng tôi có những người trẻ nhiệt huyết luôn mong muốn tạo nên những giá trị tốt nhất đến với khách hàng, chúng tôi sẽ cố gắng tương tác với các client nhiều nhất để có thể thống nhất về sự kiện, tạo nên đột phá trong chương trình. Hoàn Vũ tự hào sẽ mang lại những chương trình thành công, hoàn hảo với giá cả hợp lý, cạnh tranh. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để có được dịch vụ chất lượng cùng sự kiện thành công nhất.

Nhận xét ()

lên trên
ho tro khach hang HOTLINE: 0964.73.74.73 Hoặc 028.7306.1666 (Tư Vấn Miễn Phí) _ HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN !