Quảng cáo truyền hình - ưu, nhược điểm

Quảng cáo truyền hình - ưu, nhược điểm

Quảng cáo truyền hình - ưu, nhược điểm

Nhiều người nghĩ rằng quảng cáo truyền hình hiện nay đang có phần lép vế trước các hình thức quảng cáo truyền thông đa phương tiện khác, đặc biệt với sự phát triển chóng mặt của internet, người ta càng nghi ngờ tính hiệu quả của quảng cáo truyền hình. Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà các doanh nghiệp lớn vẫn trung thành với hình thức quảng cáo này. Các nghiên cứu cho thấy mặc dù thời đại internet bùng nổ nhưng con người vẫn dành trung bình từ 2-3 tiếng mỗi ngày cho việc xem các chương trình truyền hình, vì vậy quảng cáo truyền hình vẫn là hình thức khôn ngoan và chưa bao giờ lỗi mốt.

21

Quảng cáo truyền hình - ưu, nhược điểm

Quảng cáo truyền hình- hình thức quảng cáo khôn ngoan

Quảng cáo truyền hình cho phép bạn giới thiệu sản phẩm, thương hiệu một cách khá đầy đủ và toàn diện hấp dẫn thu hút người xem bằng hình ảnh sinh động, truyền tải được cụ thể, chi tiết sản phẩm, kích thích sự gắn kết giữa khách hàng với thương hiệu, đồng thời khơi gợi tiềm năng của mỗi khách hàng. Hình thức quảng cáo này tương tác với một số lượng lớn khách hàng trực tiếp nên hiệu quả của quảng cáo truyền hình thường ở mức cao.

Bên cạnh đó, quảng cáo truyền hình giúp bạn tạo ấn tượng mạnh với khách hàng thông qua việc sáng tạo để khẳng định cá tính, màu sắc của thương hiệu trong các đoạn phim quảng cáo. Điều này là cực kì quan trọng và cần thiết giúp khách hàng có khả năng nhận diện thương hiệu một cách nhanh chóng, đồng thời tạo nên sức hút riêng khó trộn lẫn của thương hiệu.

22

Quảng cáo truyền hình tương tác với một số lượng lớn khách hàng trực tiếp

Một vài khuyết điểm của quảng cáo truyền hình

Bên cạnh những ưu điểm, quảng cáo truyền hình cũng mắc một vài hạt sạn nhỏ khó nuốt đối với doanh nghiệp.

Chi phí cho quảng cáo truyền hình khá tốn kém và cần sự đầu tư để đạt hiệt quả cao. Bạn phải chi trả cho kịch bản, âm thanh, hiệu ứng,... và quan trọng nhất là giá phát sóng. Để có một đoạn phim quảng cáo ấn tượng, hẳn bạn phải đau đầu với số tiền phải bỏ ra.

Đồng thời, việc thêm bớt nội dung trong quá trình giới thiệu sản phẩm khá khó khăn. Nếu bạn muốn thêm thông tin về các đoẹt khuyến mãi, bạn phải quay thêm rồi chỉnh sửa lại đoạn phim quảng cáo, điều này tốn thêm nhiều tiền bạc và công sức hơn.

Quảng cáo truyền hình là một lựa chọn có thể nói là khôn ngoan, tuy nhiên các doanh nghiệp cần nắm rõ các ưu và nhược điểm của loại hình quảng cáo này để kinh doanh có hiệu quả.

CÔNG TY TNHH SỰ KIỆN TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO HOÀN VŨ

1446 – 1448 Đường 3/2, P.2, Q.11, TP.HCM

Điện thoại : 08.7306.1666

Skype : mrkhoavo – Zalo : 0937498496

Email: info@hoanvuad.vn

Nhận xét ()

lên trên
ho tro khach hang HOTLINE: 0964.73.74.73 Hoặc 028.7306.1666 (Tư Vấn Miễn Phí) _ HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN !